11 Kiểu tóc 7/3 nam đẹp

Tóc 7/3  là kiểu tóc mái rẻ tỉ lệ 7/3  Cách rẽ mái này phù hợp với những kiểu tóc nam "đình đám" nhất như Undercut và biến thể hoàn hảo của nó như Pompador, Quiff...Bài viết này sẽ mang đến cho bạn những dáng tóc "xịn" nhất thu đông 2020 để bạn "tút tát", lấy lại sức sống cho diện mạo điển trai của mình.


Kiểu tóc 7/3 nam dài


Kiểu tóc 7/3 nam dài thường được để ở độ dài khá lớn, thường từ 15cm trở lên. Việc chăm sóc và tạo kiểu tóc mái tóc 7/3 dài mặc dù khá vất vả, nhưng bù lại bạn sẽ có thể sở hữu cho mình một phong cách tóc nam đẹp nhẹ nhàng, lãng tử. Với phong cách này, bạn sẽ dễ dàng hạ gục bất cứ cô nàng nào xung quanh bạn!


Kiểu tóc 7/3 uốn xoăn

Một trong những phương pháp làm đẹp của các kiểu tóc nam nói chung, kiểu tóc 73 nam nói riêng đó chính là phương pháp uốn tóc. Việc uốn xoăn mái tóc giúp mang đến cho bạn những phong cách khá mới mẻ và thời trang hơn.





Bạn có thể lựa chọn những phương pháp uốn xoăn khác nhau cho kiểu tóc 7/3 đẹp của mình như uốn xoăn nhẹ, xoăn sóng, xoăn ziczac, xoăn mì tôm, xoăn kiểu Hàn Quốc,…


Kiểu tóc 7/3 uốn phồng

Cũng nằm trong danh sách những kiểu tóc nam uốn đẹp nhất cho đến thời điểm hiện tại, tóc nam uốn phồng nói chung, hay tóc 7/3 uốn phồng nói riêng được áp dụng phương pháp uốn phồng chân tóc cực kì chuyên nghiệp. Việc uốn phồng mái tóc giúp tạo ra độ phồng (volume) tự nhiên cho mái tóc, giúp tóc dễ dàng đi vào nếp, bạn sẽ cảm thấy cực kì thoải mái và nhàn hạ, giúp bạn tiết kiệm nhiều thời gian, công sức và tiền của cho các sản phẩm tạo kiểu.







Kiểu tóc 7/3 ngắn đẹp

Kiểu tóc 7/3 ngắn thường có phần xung quanh được cắt ngắn gọn, trong khi đó phần mái cũng được để ở độ dài khá khiêm tốn. Việc cắt ngắn ngoài việc giúp cho mang lại sự thoải mái, mát mẻ cho chàng, phù hợp với những chàng trai yêu thích vận động thì tóc 73 ngắn còn giúp các chàng trai dễ dàng hơn trong công việc chăm sóc và tạo kiểu mỗi ngày.



Kiểu tóc 7/3 Undercut

Undercut chắc hẳn không ai không biết, bởi từ khi xuất hiện, cho đến tận ngày nay cơn sốt mang tên Undercut đối với hàng triệu anh em nam giới Việt Nam vẫn chưa hề thuyên giảm. Hàng trăm kiểu tóc nam đẹp mang xu hướng hiện đại đều áp dụng và kết hợp kiểu cắt Undercut này, tạo ra nhiều biến thể mới với những phong cách tóc nam đẹp hiện đại khác nhau.

Tóc 7/3 cho nam cũng không ngoại lệ, đa phần tóc 7/3 hiện đại đều được cắt theo phong cách Undercut với các kiểu cắt dạng fade như High Fade, Mid Fade, Low Fade hay Taper Fade, hay thậm chí là được cạo sát.

Trong khi phần dưới (hai bên và gáy) được cắt ngắn Undercut, thì phần tóc phía trên của các kiểu tóc Undercut 3/7 nam đẹp có thể tùy biến một cách linh hoạt. Anh em có thể lựa chọn cắt, uốn, nhuộm hay tạo kiểu tùy theo ý thích của mình.

Kiểu tóc 7/3 vuốt ngược

Kiểu tóc 7/3 vuốt ngược là sự kết hợp hài hòa giữa style Side Part 7/3 mang đậm chất châu Á, và phong cách vuốt ngược mang âm hưởng đặc trưng của các kiểu tóc nam đẹp phương Tây. Ở Style này, chúng ta có thể bắt gặp những mái tóc chia ngôi với tỉ lệ 3:7 được cắt và tạo kiểu mang nhiều tên gọi khác nhau như Quiff, Pompadour, Hard Part,…



Kiểu tóc 7/3 nhuộm đẹp

Như đã đề cập ở phần trên, kiểu tóc nam 7/3 hiện đại thường được kết hợp thêm phương pháp nhuộm với một màu tóc nào đó. Tùy theo tính chất công việc, môi trường học tập, làm việc, độ tuổi, điều kiện tài chính, gu thời trang, hay đơn giản là theo sở thích của từng người mà anh em có thể chọn cho mình một màu nhuộm ưng ý.

Những màu nhuộm phù hợp với tóc 37 nam khá đa dạng, từ những màu tóc nam đẹp đơn giản và thông dụng như các tông màu nâu (nâu sô-cô-la, nâu hạt dẻ, nâu đồng, nâu vàng,…), màu vàng,… cho đến những màu tóc nam thời trang hiện đại hơn như Bạch Kim, các loại màu rêu, màu xám khói,….



Kiểu tóc Quiff 7/3

Quiff 7/3 là một biến thể mới của kiểu tóc Quiff. Kiểu tóc này thường có phần mái được chia ngôi 3/7 và được vuốt ngược theo chiều hướng ra phía sau. Những mái tóc này thường thuộc vào kiểu Medium Quiff và Lòng Quiff. Ngoài ra, anh em có thể tham khảo thêm kiểu tóc Short Quiff ngắn gọn hơn nhé!


Kiểu tóc 7/3 Việt Nam

Một trong những kiểu tóc nam đẹp và phù hợp với đa phần chất tóc, đặc điểm hình dạng khuôn mặt của anh em nam giới Việt Nam đó là tóc mái nam 7/3. Dưới đây là một số hình ảnh về kiểu tóc 7/3 nam







Kiểu tóc 7/3 dạng Comma Hair

Comma Hair, hay còn được gọi là kiểu tóc nam dấu phẩy - một trong những kiểu tóc nam mang phong cách Hàn Quốc HOT nhất trong năm 2019 này. Cách chia ngôi của Comma Hair có nhiều cách khác nhau, phổ biến nhất là 4/6 hoặc 7/3. Với cách chia ngôi tỉ lệ 3 7 thì nó sẽ tạo ra kiểu tóc rẽ ngôi 7/3.






Kiểu tóc Layer nam 7/3

Cũng nằm trong Top những kiểu tóc nam Hàn Quốc đẹp và được ưa chuộng nhất, tóc Layer nói chung, hay Layer rẽ ngôi 7/3 là một biến thể nổi bật khác mà anh em có thể quan tâm!





Cách tạo kiểu tóc 7/3 nam tại nhà

Để có được một kiểu tóc 7/3 nam, ngoài việc cắt tóc, tạo kiểu là công đoạn không thể thiếu để có được kiểu tóc như ý. Vậy tạo kiểu như thế nào? Hãy khám phá hướng dẫn những bước tạo kiểu tóc nam 7/3 dưới đây anh em nhé!

Bước 1: Làm sạch tóc
Gội, xả sạch tóc để loại bỏ bụi bẩn, dầu nhờn, cũng như đưa tóc trở về trạng thái tự nhiên nhất. Sau đó dùng khăn khô lau khô tóc, giữ lại một phần độ ẩm.

Bước 2: Sấy tóc (prestyle)
Đùng lược chải chia ngôi tóc theo tỷ lệ 3 7 với nếp tóc đã được định hình khi cắt. Sử dụng lược tạo kiểu chuyên dụng và máy sấy tóc công suất lớn sấy ngược theo chiều ngôi tóc bạn muốn vuốt, điều này làm tăng độ phồng tóc ở mức tối đa, hỗ trợ tóc vào nếp dễ dàng, cũng như tăng khả năng liên kết giữ nếp cho kiểu tóc. Anh em cũng đừng quên kết sử dụng sản phẩm Prestyling để bảo vệ tóc nhé, và tăng hiệu quả cho quá trình tạo kiểu nhé!

Bước 3: Vuốt tóc
Sau khi đã sấy tóc, bạn sử dụng một lượng sáp vuốt tóc phù hợp, xoa đều trong lòng bàn tay và vuốt lên tóc theo hướng ngôi tóc. Những sản phẩm sáp vuốt tóc phù hợp với kiểu tóc 7/3 nam có nhiều loại khác nhau. Tùy theo chất tóc mà bạn có thể lựa chọn cho mình một lọ sáp vuốt tóc nam phù hợp nhất. Những loại wax vuốt tóc nam tốt mà anh em có thể tham khảo như Blumaan, By Vilain, Osis+,…

Bước 4: Hoàn thiện kiểu tóc
Sau khi đã vuốt sáp xong, bạn kiểm tra lại và chỉnh sửa để kiểu tóc được chỉn chu hơn. Bạn có thể dùng một sản phẩm gôm xịt tóc nam chất lượng tốt, phù hợp để giữ nếp một cách tốt nhất. Một số dòng gôm xịt tóc chất lượng tốt, giá khá rẻ anh em có thể lựa chọn như gôm 2Vee Hair Spray, gôm Hanz De Fuko, gôm xịt tóc Osis+,….

Như vậy là đã xong, anh em có thể tự tin tỏa sáng hoàn toàn khi sở hữu một kiểu tóc 7/3 nam đẹp và phù hợp nhất. chúc các bạn có được một kiểu tóc 7/3 nam đẹp như ý!