Nhật Kí Của Mội Thiên Thần

===NHẬT KÍ CỦA MỘT THIÊN THẦN===
===============================

 phần 1 : đầu thai.

29-10-2001 trời mưa.. Có lẽ thượng đế vừa khóc khi ngài vừa đánh mất 1 thiên thần tương tự như tôi.
Trước khi đi ngài còn gọi tui lại rồi dặn dò thêm:

_ copecute ta vừa sinh ra con, í lộn... Ta vừa tạo ra con và có công dưỡng dục con, dạy bảo con nên thần. Giờ con vừa là 1 thiên thần tuyệt cú vời. Nhưng con của ta, con biết không. Con vừa lọt vào mắt xanh của hằng nga. Cái con mẹ này là dê lắm, thấy zai đẹp là chảy nước miếng à. Mà nge nói đâu thằng cuội đang còn tìm con tính sổ vì chuyện này đấy.

Ta không muốn xa con, nhưng ta buộc phải đưa con xuống hạ giới đầu thai làm người để giúp con tránh kiếp nạn này. Con thấy ý ta thế nào? Are you ok?

_ ok, lét gâu..

Thế là trong nháy mắt tui đã ở trong bệnh viện nhi. Quái lạ thay, cái bệnh viện gì mà suốt ngày nghe thấy tiếng trẻ con khóc.

Nhiệm vụ của tui bây giờ là tìm cho ra 1 đứa pé trông thật kute để đầu thai vào nó trước khi để thằng cha cuội tìm ra. Nge nói thằng này bị điên mãn tính nè..

Sau 1 thời (gian) gian rình rập, núp gió, chờ bão thì tui cũng tìm ra. Chao ôi, 1 thằng pé trông rất kool.. Thoạt đầu mới trông thấy tui cứ ngĩ nó là Rainy Love ^^.

Có 1 đám ngừơi đang vây quanh thằng pé để đón chào sự ra đời của nó.. Dường như chẳng có ai có thể thấy được sự hiện diện của tôi.

tui đi xuyên qua họ, tiến gần lại thằng pé. Bỗng nhiên tui đứng khững lại. Trời ơi, ánh mắt... Ánh mắt thằng pé đẹp mê hồn. Thằng wỷ này sát gái phải biết.. Nhưng rồi tui cũng dứt được ra khỏi ánh mắt đầy ma lực đó.

tui đưa tay đặt lên cu.. À dỵt mẹ nhầm. Đưa tay đặt lên cổ thằng pé rồi bóp lấy bóp để..

Chỉ mới dùng 1/12 phần công lực, thằng pé vừa chết không kịp ngáp.

Niền vui chuyển sang nỗi buồn, hạnh phúc biến thành niềm đau. Tâm trạng của mấy người xung quanh bỗng nhiên thay đổi 1 cách chóng mặt.

Rồi bỗng từ đâu 1 phụ nữ mặc áo blue trắng lao vào. 1tay bóp mũi thằng pé, cô ta từ từ đưa miệng mìh đặt kề miệng thằng pé. Bây giờ tui mới biết người hạ giới gọi đó là hun. Cô ta hun như chưa từng được hun.. Đúng là đồ dê xồm, ngay cả đứa pé mà cũng không tha. Chẳng khác ạ hằng nga ở trên thiên đình. Haizz... Chỉ tội ngiệp thằng nhỏ, chết rồi mà vẫn không được yên.

Không còn nhiều tgian nữa, tui phải đầu thai vào thằng pé gấp.

Xẹttt một cái, như vừa chìm trong một giấc ngủ sâu. Mở mắt ra, tui thấy mình vừa trở thành đứa pé lúc nãy. Còn hồn ma thằng pé vẫn đứng đầu giường miệng lẩm bẩm. " ịt mẹ, thằng nào bóp cổ ông? "

mấy người xung quanh thì lại một lần nữa đột ngột thay đổi tâm trạng. Quái lạ, mấy người dưới này điên hết hay sao mà hết khóc xog lại cười?

Trong đám này có 2 người mà tui ấn tượng nhất.. Khi lớn lên tui gọi 1 người là bố, 1 người là mẹ.

Họ bảo họ sinh tui ra, nhưng tui đã chết. Và rồi bác sĩ lại sinh tui thêm 1 lần nữa. Giờ tui mới biết cái con mẹ vừa hãm hiếp tui trog bệnh viện là bác sĩ.. Càng ngĩ càng tức mà..

Và rồi Thời thơ ấu của tui cứ thế mà êm đềm trôi đi cho đến năm tui vào học THPT Phục Hòa...

Phần 2: thiên thần nổi loạn.

"Đỵt cụ nó, cuộc sống Học Sinh sao mà khổ thế không biết". Đấy là câu nói mà mấy thằng trong phòng tui thay phiên nhau nói.

Tuy là nói vậy cuộc sống ở đây cũng vui đáo để. Đầu năm tui sống chung với mấy ông anh lớp trước.

Tối đến khoảng 12h đêm là mấy thằng rủ nhau trèo vào vườn nhãn nhà người ta. Ngồi ăn đến sáng mới về.

Chẳng qua là chủ nhà ở tít bên bình dương. Lâu lâu mới lên thăm 1lần..

Nhớ có lần đi ăn trộm xoài ông chủ.. Thế *** nào mà 2 ông anh lại xúi thằng em trèo lên bứt đi, Để anh đứng dưới canh cho. Đểu thế là cùng mà... Thôi thì đành vậy. Trèo lên cây xoài chẳng thấy đâu, thấy toàn gà.

Vừa thò tay túm được 1 con thì rớt cái đệt xuốg đất. May mà không sao, trog tay lúc này vẫn còn ôm gà. Tiếp theo đó mấy thằng lủi vào nhà, mở cuộc họp đại hội võ lâm.. Bàn kế hoạch nên thả hay thịt. Suy đi tính lại, thằng kia ngồi ôm con gà mà nó chết lúc nào cũg chẳng hay. (con gà này bị chết ngạt do thằng kia bóp cổ vì sợ nó kêu)

thôi thì đành thịt vậy, mấy thằng lâu ngày rồi cũng chưa được ăn thịt gà. Có lẽ là cả bọn vừa quên mẹ mất mùi thịt gà nó ra làm sao rồi.

Mà chưa thấy ai ngu như bọn này nha, làm thịt gà xog. Lông lá gì chúng tống vào bồn cầu hết, ság ra bồn cầu bị tắc. Đã vậy còn gọi ông chủ đến thông, cuối cùng ông biết chuyện. Thế là khăn gói ra đi, đường anh anh đi. Đường tôi, tui bước.

Sang phòng trọ mới lại gặp trúng game thủ. Chúng cày võ lâm suốt ngày các bạn ạ. Bọn này hợp gu với mình đây.

Cái ngày 20-6-2010 Đột Kích ra đời, cả bọn quyết định bỏ võ lâm. Chuyển hết qua chơi Đột Kích.. Cả bầy đang đua top thì tự nhiên bị cắt mạng. Mới có 2tháng chưa đóng tiền mạng chứ nhiêu. Tiên sư nó chứ, bất công quá mà.. Thế là ngỉ game...

Phần 3: làm lại từ đầu.

Thi kết thúc học phần xong. Kết quả thi 5 môn, rớt 5 môn, thi lại qua 1môn, học lại 4 môn.

Một hôm nằm bắt tay lên trán suy nghĩ: mình lớn rồi, không thể suốt ngày lêu lổng như vậy được. Phải kiếm công chuyện gì đó đi làm thêm để bù lại số tiền đóg tiền học lại.

Thế là đi xin việc, cạnh trường có 1 quán net đang tuyển người trông quán. Chạy qua đó xin thử, bà mẹ nó thằng chủ quán nó phang ra 1 câu làm mình điếng người : em đếm xin chuyện ah? Thế Hồ sơ xin chuyện của em đâu?

Thằng này bị điên này, trông quán net thì cần chó gì phải hồ sơ? Thôi thì chiều nó vậy...

Chạy sang quán photo bên cạnh mua 1 bộ hồ sơ rồi điền đầy đủ thông tin vào.

Thằng cha chủ quán xem qua hồ sơ. Tới cái đoạn quan hệ với chủ hộ em ghi 2lần/tuần. Thằng cha đó há hốc miệng, không biết như vậy là nhiều hay ít nhỉ?

Nhưng chẳng sao, cuối cùng cũng được nhận vào làm.

Công chuyện ở đây cũng nhàm, nhân tiện cày tiếp con copecute trung sĩ 4 đang còn dang dở.

Làm ở đây cũng có lắm chuyện bực mìh..

Đang đi c4 đứng top thì:

anh ơi tắt ứng dụng máy 2 dùm em, anh ơi sao em đăng nhập yahoo không được?

Đúng là một lũ ngu tin học..

Có hôm có 1 ông vào nhảy au, tay đập bàn phím lia lịa. Đập mạnh đến nỗi dấu cách bị bung ra, vừa thế miệng còn lẩm bẩm:" ịt mẹ, mất fi nít..."

còn có thằng siêu sao hơn nữa bắn đột kích cầm chuột bằng 2 tay rồi còn hỏi anh ơi sao em đi không được?

Như vậy vẫn còn đỡ đấy các bạn ạ, có hôm em đang đi săn zombie hoàng lăng. Đến giờ zombie ra thì có thằng chạy lại tính tiền, em vừa bảo là không phải trả.. Miễn cho nó 1 bữa. Thế mà nó vẫn đứng lì lại, khăng khăng đòi trả. Thế là em điên tiết lên nhảy ra đấm cho 2 đấm vào mặt.

Vụ chuyện đến tai chủ quán, khiếp... Cái thằng dở người này nó lại bắt em viết bản tường trình rồi kí tên vào đó.

Nhiều khi em nghĩ thằng này trốn trại này.

Lần này em đếch viết, thế là bị đuổi việc.

Vậy là lại lêu lổng mấy tháng trời.

Rồi lại 1 hôm nằm bắt tay lên trán tiếp tục suy nghĩ. Nhớ lại cái thời (gian) vàng son.. Lúc đang ở trên thiên đình phiêu diêu, tự tại là thế.. Chỉ tại cái ả hằng nga khốn cùng nạn. Lại thêm cái thằng cuội khố rách áo ôm kia nữa. Chúng vừa hại mình ra nông nỗi này..phải xa thượng đế yêu quý..

Lại nói về thượng đế, lâu rồi chưa được nói chuyện với ngài.. Cho nên phải quyết định biên thư về hỏi thăm sức khoẻ ngài, tiện thể điều tra xem tình hình ở trên đó thế nào.?

Phần 4: biên thư..

trần gian ngày...tháng...năm.

Trời lại mưa tương tự như cái ngày con được đầu thai, thượng đế ơi..người đang làm gì vậy?

Phải chăng người đang khóc vì nhớ con.

Ở trên đó bây giờ thế nào rồi? Người có còn ong bướm như xưa nữa không? Con nge người ta nói bây giờ người đang cặp bồ với nữ oa.. Có đúng vậy k?

Người ở trên đó sung sướng, có biết con ở dưới này khổ lắm không?

Cơm khôg đủ ăn, áo không đủ mặc. 1 ngày 24 tiếng mà có mất 20 tiếng con phải ở trần rồi

còn nhớ ngày con với người chung sống vui vẻ hạnh phúc bên nhau. Có phúc con hưởng,có họa người chịu.

Trong 1 lần đi rình tiên nữ tắm, bị phát hiện. Người vừa đứng ra nhận hết tội lỗi về mình. Mà cũng đúng thôi, con đâu muốn đi. Tại người cứ kéo con theo chứ bộ.. Lúc đó còn nhỏ. Con biết đàn bà là gì đâu..

Mà kể ra xấu trai như người cũng sướng thật, chẳng có ma nào thèm ngó tới. Tuổi của người nhiều đến nỗi không đếm được,thế mà giờ này vẫn 1 mình 1 giường.

Con không được sung sướng như người, đẹp trai khổ lắm người ơi..

người thấy đấy, cũng vì chuyện này mà con phải xuống trần gian chịu khổ..

Không biết con mẹ hằng nga có còn ham muốn con như trước nữa ko? Mỗi lần nhìn thấy con thì nước miếng nó cứ trào ra làm trần gian chịu khổ ah.. Đấy, người xem, cái đợt sóng thần vừa rồi ở dứơi hạ giới đấy. Do con mẹ này gây ra chứ ai..

Mà hình như nó khôg biết chuyện con với người bắt trộm con thỏ ngọc của nó làm thịt thì phải..

Hàizz thật, cứ mỗi lần nhắc tới con mẹ này là con lại buồn ỉa.

Có gì con với người tâm sự sau hem, nhận được mail của con thì rep lại liền nha. Con nhớ người lắm đó. Đã 3 đêm rồi con khôg ngủ, nhưng tới lúc đuối quá nên con phải ngủ thôi.

À mà này, con có gửi cho người cái iphone 3g đó. Người lấy nó mà lướt web, đọc truyện sex cho đỡ buồn.. Lâu lâu thì vào ola, rồi 2 đứa mình tâm sự, đỡ mất công email làm gì cho mệt.

Tái bút: thiên thần đáng yêu của người..

Phần 5: thứ 7 ngày 14.

8h onlie, vẫn chưa hết vui mừng vì chuyện xảy ra hôm qua thì.

"copecute" thêm mình "Boy Kute Đi Xe SH" vào danh sách bạn bè nhé... Chụt chụt :-X

_ dỵt mẹ thằng nào ét nick đấy.

_ tao nè..

_ tao là thằng nào?

_ thôi chết, ta quên nói với con. Ta.. Thượng đế này.

Con khôg nhớ là con vừa email và gửi cho ta cái iphone 3g à?

Chưa kịp nói gì thì "Boy Kute Đi Xe SH" vừa offline.

Trog khi đó trên trời có tiếng nói vọng xuốg " ịt mẹa, rớt mạng ...chán vl"

mạng thiên đình có lẽ phải nâng cấp rồi.

Đang ngồi suy nghĩ miên man, không biết hôm nay có may mắn như hôm qua ko? Ai bảo thứ6 ngày 13 là ngày đen tối? Chưa kịp nói dứt câu thì lại đâu đó vang lên tiếng nói " bà mẹ nó, hôm qua bóc lộn lịch... Nhưng không sao, hôm nay sẽ bù đắp lại. Ha ha haaaa...."

mặc dù giọng nói vừa lạc đi, nhưng tiếng cười thì không thể lẫn vào đâu được. Đó chính là nữ hoàng bóng đêm, kẻ vừa gieo rắc cho loài người bao nhiêu nỗi thống khổ.

9h30 bị chó cắn.

11h bị xe Máy tông.

Thôi... Thế là xong, mấy chuyện này đáng lẽ phải xảy ra ngày hôm qua mới đúng.

Sợ quá về phòng trùm chăn ngủ cho yên chuyện.

20h đi qua chỗ thằng bạn chơi, lại bị chó cắn.. Bực mình quá, định cắn lại nhưng thấy có mấy đứa con gái đang đứng nhìn nên thôi.

Lại chạy về phòng trùm chăn ngủ.

23h30 nhận được tin nhắn của thằng em ở quê mời về dự đám cứơi nó. Tin vui nhất trong ngày.

23h45 chuẩn bị đi ngủ thì lại nhận được tin nhắn của con người yêu ở quê mời về dự đám cưới.

Bà mẹ nó, thì ra là 2 đứa nó lấy nhau.

Thế là thứ 7 ngày 14 cũng qua đi.

Bắt đầu lại ngày mới.

Phần 6: tâm sự

đợt tết năm vừa rồi có về quê, gặp lại thằng bạn chí cốt.

Mồng 2 tết 2thằng tụ tập lại, nhậu 1 bữa cho ra trò.

Tiệc tan, tình tàn.. 2 thằng ngồi tâm sự, kể chuyện tếu của mình cho nhau nghe.

Gớm.. Thằng này hay vãi các bạn ạ, em nge xog mà khôg cầm được nước đái.. À nhầm. Đỵt kon mẹ, lại nhầm. Em nghe mà khôg cầm được nước mắt.

Nó kể rằng có 1 thời (gian) gian khôg may nó bị vào tù oan, tức lắm mà *** làm gì được..

1 lần thằng em nó lên thăm, có đem cho nó 1 con gà quay để tẩm bổ. Khôg may cho nó là cái thằng đại ca ở cùng phòng lại đang thèm thịt gà. Nhưng vì sĩ diện, khôg muốn mang tiếng là ma cũ bắt nạt ma mới.

Cho nên hắn ra lệnh cho bọn đàn em rằng: "nó đối xử với con gà như thế nào thì tụi bay đối xử với nó y như vậy. Nếu nó bẻ chân con gà thì tụi bây bẻ chân nó cho tao, bằng không thì tao sẽ làm tụi bây tương tự như nó làm với con gà".

Thằng này nghe vậy tí đái ra quần,nhưng nó cũg chẳng vừa. Ngồi suy ngĩ một lát rồi nó đưa con gà lên liếm đít gà 1 cái :-)) .

Rồi nó ngồi cười đắc chí..

Sư kụ nhà nó chứ, lên google seach đâu ra cái truyện này rồi ngồi bốc phét chứ gì.?

Em cũng chẳng chịu kém hơn.. Lúc trước lên ola có tình cờ nghe được truyện này, giờ đem kể lại cho nó nghe.

có lần tao chạy xe quá tốc độ, bị thằng csgt nó thổi lại hỏi.

_ anh biết mình vi phạm lỗi gì khôg?

_ dạ thưa anh em đéo biết ạ :-D

_ anh vừa chạy xe quá tốc độ, làm ơn cho chúng tui xem giấy tờ..

Tao liền phán 1câu xanh rờn: dạ em khôg có giấy tờ, đây là xe em mới ăn cắp. Thằng chủ xe bị em giết rồi chặt đầu, đầu nó em đag để trog cốp xe.

Vừa nge tới đó thì thằng cha ấy tái mặt, rút điện thoại ra gọi cho cấp trên.

Một lát sau có mấy thằng kéo đến hỏi tao.

_ nghe nói xe này là do anh ăn cắp?

_ dạ không, vừa nói tao vừa rút giấy tờ xe ra đưa cho chúng xem.

_ thế anh vừa giết người đúng khôg ?

_ sax, đụ con mẹ... Chyện này mà anh đem ra đùa được à?

_ chúng tui nhận được tin là anh giết người, sau đó chặt đầu bỏ vào trong cốp xe.. Anh làm ơn để chúng tui kiểm tra.

Chạy lại mở cốp xe cho chúng xem.. Chẳng có gì, thấy chưa?

_ thật tình xin lỗi anh, chúng tui nghe cấp dưới của mình báo vậy.

_ cái thằng cha đó còn bảo tui chạy xe quá tốc độ nữa chứ gì? "

kể tới đó 2 thằng chúng tui lăn ra cười.

Buổi tiệc nào cũng phải có hồi kết, cuộc đoàn tụ nào cũng có hồi chia tay.

Còn 2 ngày nữa là bọn em cùng lên tàu. em vào tận sài gòn, còn nó thì vào tới đà nẵng là xuống..

Phần 7: chuyến tàu trong đêm.

"Chiều tối, một mình dạo bước trong sân ga.. Quái lạ, khác hẳn với cái khôg khí thoág đãng, nhộn nhịp hằng ngày.

Không gian tĩnh mịch, khôg một bóng người.. 7h tối rồi mà sương mù vẫn dày đặc bao phủ, âm khí ngút trời.. Tiếng bước chân, tiếng tim đập thình thịch như muốn xé tung ***g ngực.

Cố gắng trấn tĩnh lại bằng cách dùng âm nhạc.. Vừa đi vừa hát bài con cò bé bé nó đậu cành tre..

Đi thêm 1 đoạn thì Linh tính mách bảo cho tui thấy hình như có cái gì đó không ổn.. Có người đi theo mình?

Quay phắt người lại 180độ, chẳng có ai.. Vẫn chỉ là 1màn đêm u ối, phụ hoạ thêm vào đó là 1lớp sương mù dày đặc. Hơi rùng mình một tí..

Sao mà thấy tương tự như trog truyện ma chuyến tàu trong đêm thế này?

Nge người ta nói nếu nghi ngờ có ma đi theo mình thì hãy đứng lại, cúi gập người nhìn qua háng. Lúc đó sẽ nhìn thấy được con ma đang theo dõi mình.

Khôg chần chừ gì nữa, tui làm theo thử xem có thấy con ma nào đi theo mình khôg, vừa cúi gập người xuốg thì...

Á..a..a.a..! Đỵt mẹa thằng nào đá đít ông.???

Chưa kịp hoàn hồn thì có 1 tiếng nói vọng lại, giọng nó này có vẻ rất tức giận.. Nghe tương tự như của một hồn ma chết oan,cho tới giờ vẫn chưa được siêu thoát.

_ *** mẹa mày, sao mày lại chổng đít vào mặt tao?

Trấn tĩnh lại thì ra đó là bác bảo vệ..

_ giờ này đi đâu mà lang thang ở đây?

_ dạ, em đi mua vé tàu vào sài gòn ạ.

_ mua vé thì ra quầy bán vé bên khu A nhá, đây là kho hàng của ngừơi ta.. Mày lẻn vào để ăn cắp hả.. Cút..

Ôi cái địs.. Thì ra mình lạc đường nãy giờ mà không biết.

Lẻn lẻn quay ra quầy bán vé trước vẻ mặt tức giận của thằng cha bảo vệ, nó khôg quên tặng lại cho mìh một cái nhếch mép, cái nhếch mép đầy ẩn ý.. Cái nhếch mép giống như của các nhân vật phản diện trong bộ phim truyền hình mà mình vừa từng theo dõi.

Thế là sao nhỉ.. Thôi, kệ mẹ nó.. Quan tâm làm gì cho mệt xác.

Khi đi ra quầy bán vé, khôg khí vẫn vậy. Thậm chí còn ngột ngạt hơn.

Tiến lại chỗ mua vé, quái lạ thay.. Nhà ga lớn thế này mà chỉ có mỗi 1 nhân viên bán vé là sao?

Cô ta tóc dài ngag vai, mặc cái áo trắg toát.. Hình như nhà cô ta dùng vi sô trắng ság thì phải, cô ta đang ngồi quay lưng về phía tôi.

Khi đến nơi tui liền nói " chị làm ơn bán cho em 1 vé đi sài gòn."

thế rồi chẳng nói chẳng rằng cô ta quay người lại một cách rất từ từ.

Bọn mày biết chuyện gì xảy ra tiếp theo không?

Một loạt câu trả lời được đưa ra: "cô ta là ma, cô ta không có mặt.." ( hi hi, đây là em đang kể chuyện cho mấy thằng bạn nge trong lúc đợi tàu)

_ sai bét, tao nói câu này ra tụi bây mới hết hồn này.

_ nói coi..

_ cô ta quay lại bảo với tao là " thưa anh, chúng tui bán hết vé rồi ạ.."

mấy thằng kia mặt đơ như cái cơ..

chẳng sợ, ừ..chẳng sợ tí nào cả"

_ thế nếu tao nói câu chuyện đến đây là hết chúng mày có sợ khôg?

Cả bọn như hiểu ý thế là thi nhau cười ầm cả lên.

Cuối cùng tàu cũng vừa tới, em với thằng bạn thân chia tay cả bọn rồi leo lên tàu.

Lên tàu cũng chẳng có gì đáng để ý cả vì 2 đứa chỉ biết ăn rồi ngủ.

Nhưng có 2 chuyện cũng tàm tạm các bạn ạ.

Chẳng là bọn em ngồi cùng toa với 2mẹ con và 1 thằng cha tầm 30 tuổi.

Thằng cha này đi tàu lần đầu thì phải. Khi đi qua đà nẵng thì tàu đổi đầu kéo nên mình sẽ có cảm giác như tàu đi thụt lùi lại. Thằng này không biết lại cứ đánh giá là tàu bị lạc đường, rồi lại bị khủng bố..bảo vệ phải giải KẾT mãi nó mới chịu tin. 2 mẹ con nhà kia thì ngủ say như chết chẳng biết gì.. Riêng bọn em thì im lặng mà cười thầm.

Về phần 2 mẹ con nhà đó thì không thể nhịn được cười nữa.

Chẳng là thằng con đang còn nhỏ tầm cỡ 5,6 tuổi. Khi lên tàu được 1lúc thì nó kêu mẹ nó đưa đi đái. Để khỏi mất công bà mới lấy chai c2 vừa uống hết xong. Túm cu thằng nhỏ nhét vào miệng chai, bảo nó đái vào đó. Xog xuôi bà ta mới vặn nắp lại để trên đầu giường, sau này nếu thằng nhỏ có buồn thì đem ra dùng tiếp.

Chẳng hiểu sao, lúc bà ta tỉnh dậy.. Hình như khát nước hay sao ấy, mắt nhắm mắt mở. Bà ta cầm nguyên chai nước đái đưa lên miệng tu.

_ đỵt mẹ, thằng nào chơi xỏ bà.

Về phần thằng cha kia thì vẫn ngơ ngác, cả kinh không hiểu chuyện gì xảy ra.

Qua đà nẵng 1 đoạn thì thằng bạn em xuống tàu, chia tay nó xong thì em nằm ngủ cho nó lành.

Tầm 3h sáng ngày hôm sau thì tới nơi.. Đi ra khỏi ga, trời vẫn còn tối.

Em quyết đinh đi dạo dạo quanh thành phố cho mát rồi chờ sáng ra bắt xe bus về trường luôn.

Đi được 1 đoạn thì nge tiếng rao, tương tự như của mấy bà đi thu mua ve chai.. Quái lạ, giờ này thì làm gì có ai đi mua ve chai nữa ta? Nghe kĩ lại thì mới rõ đó là câu " ai giao phối đê" của mấy cô gái bán mình chuộc cha. Hàizz...

Họ cũng thật tội nghiệp, thời (gian) buổi kinh tế thị trường.. Giá cả leo thang, cái gì cũng tăng giá. Chỉ có mỗi con người là mất giá. Khôg biết họ sẽ sống ra sao với đồng lương ít ỏi của mình nhỉ..

Phần 8: cạm bẫy.


Về tới phòng trọ mà hình ảnh cô gái vẫn còn ám ảnh trong tâm trí... Thôi chết, thò tay vào túi quần móc điện thoại ra thấy 6 cuộc gọi nhỡ từ mamahuhu!!!.

Chẳng là trong lúc đứng nhìn cô gái kia thì điện thoại trong túi quần rung 0. Chẳng thèm bắt máy.. ^^!

Gọi điện lại cho mama báo là vừa đến nơi an toàn rồi leo lên giường ngủ, chẳng buồn tắm rửa cho dù 2ngày trên tàu chưa tắm.

Nằm được một lúc thì buồn đái éo chịu được, kệ mẹ nó.. Trùm chăn lại ngủ tiếp cho đến khi không chịu nổi nữa mới lò mò dậy.

Chết mẹ, trời tối đen như mực. Móc điện thoại ra xem, bây giờ là 12h đêm.

Nhà vệ sinh lại ở tít sau vườn, mấy thằng trong phòng thì chưa có đứa nào vào. Éo biết rủ ai đi cùng cho đỡ sợ..

Không chịu nổi nữa rồi, nhắm mắt nhắm mũi chảy 1 mạch ra bụi chuối sau vườn.

Mọi chuyện xong xuôi đâu đấy, vừa quay mặt lại định đi vào thì.

_ á...á...aaaa! Ma... Ma..a..

Đập vào mắt là 1 cô gái có mái tóc dài,xõa xuống che kín cả khuôn mặt. Toàn thân cô ta là 1bộ đồ trắng toát từ trên xuống dưới. Cô ta khiêm tốn trả lời tôi.

_ sao anh biết em là ma?

_ tui biết. Giọng tui run rẩy đáp lại.

_ sao biết?

_ tui biết.

_ thế sao anh biết?

_ tui biết mà..

_ đis cụ mày, tao hỏi sao mày biết?

Má ơi, vừa đái xong mà giờ lại đái nữa là sao? Híc.. Bà mẹ nó, nhìn bộ dạng nó không tương tự ma hay sao mà còn hỏi.. Nghĩ vậy chứ chỉ dám để trong bụng thôi, đâu dám nói ra. Sợ nó bóp cổ chết.

_ không giỡn anh nữa, em đúng là ma. Nhưng anh không nhận ra em sao? Tối qua còn đứng nhìn trộm em từ xa mà.. Vừa nói, cô ta từ từ vén tóc lên..để lộ ra 1 khuôn mặt trắng bệch, nhưng rất baby..

Ngắm kĩ một hồi..

À, thì ra là cô gái mìh gặp tối qua khi vừa ra khỏi ga sài gòn.

_ cô gái bán mình chuộc cha đấy hử.

_ ax, bán mình chuộc cha khỉ gì.. Em là gái. Vừa nói, cô ta vừa đá lông nheo.. Khiến tui quên đi cái cảm giác sợ hãi ban đầu.

_ nhưng... sao bây giờ cô lại..

Như hiểu ý của tui muốn hỏi gì, cô ta liền trả lời.

_ à, tại vì tối qua nhìn thấy anh. Gớm, đẹp trai quá.. Mải ngắm cho nên không nhìn thấy cái xe tải. Hi hi.. Thế cho nên giờ mới được gặp lại anh nè..

_ nhìn mặt anh là em biết, anh muốn em lắm phải không?

Định "uk" thì điện thoại có tin nhắn, bà mẹ nó.. Lại nằm mơ.

anh àk, em vừa khắc lên hàng ngàn viên gạch câu em nhớ anh. Và em ước có 1viên rơi trúng đầu anh để anh biết nỗi đau khi em nhớ anh là như thế nào..."

reply..

em yêu àk, anh cũng nhớ em nhiều lắm.. Nhiều đến nỗi mỗi lần vào the zoo, nhìn thấy mấy con khỉ là anh liên tưởng tới em. Anh mong có 1 lần chúng ta đi chơi, em trượt chân ngã đập đầu trúng viên kim cương.^^ lúc đó chúng ta sẽ là tỉ phú."

send..

Không biết con mẹ nào nhắn tin nhầm nữa.

Chỉ tiếc cho giấc mơ còn giang dở.

Kệ, đi tắm rửa rồi kiếm cái gì nhét vào bụng cái đã..

13h15. Ở nhà 1 mình chán quá, buồn thúi ruột. Lại vác điện thọai ra ola.

Đang đăng nhập..

đang chuyển máy chủ..

Mã hóa giữ liệu..

Thời hạn vip của bạn còn 3 ngày nữa, hãy gia hạn thêm.

Tốn tiền, vip làm khỉ gì.. lượn 1 vòng trong me rss xem thấy có gì hay không.

Ô kìa.. Nhật kí của một thiên thần. Vào đọc thử xem, đọc xong cười mãi, cừời đau cả bụng. Mà kể cũng lạ, thằng lèn nào viết truyện mà thấy tương tự viết cho mình thế?

Gì đây nữa? Cách hack vip ola à? Tốt quá, đang sắp hết vip, hack theo nó thử xem..

Rồi.. Ngu tập 1, bà mẹ nó lừa đảo.

Haizz.. Tiền mất tật mang.

Chán, không ola nữa.. Lại trùm chăn ngủ.

Tối đến ăn uống xong xuôi, lại chán. Hết ăn rồi nằm. Hết nằm lại ăn.

Cái cuộc đời của mình thật vô vị.

21h lại vào ola..

Vẫn để câu stt như tất cả ngày.

"Sever đất chật người đông.

Hảo hữu thì ít, buôn dâm thì nhiều.."

vào rum sài gòn, clgt? Có phải trùng hợp zữ vậy hok?

Có 1 nick là : gaibandam

với câu stt: ai giao phối đê.

Bấm vào xem hình..

Ôi cái đis, chính hắn.. Chính hắn production.

Phần mềm thử xem.

_ chào em :-)

_ không nói nhiều, mua clip phải không? Vào me để biết thêm chi tiết, ok thì Phần mềm lại.

Đọc me thấy choáng(cái này chắc các bạn biết rõ hơn em ấy nhỉ), nhưng cũng tò mò. Phần mềm lại thì nhận được 1sđt, bảo bắn 20k qua đó rồi đây chuyển cờ níp.

Làm theo xem thế nào.. Hồi hộp quá, pắn tiền xong rồi mà chờ mãi chẳng thấy cờ níp đâu, Phần mềm thì không trả lời. Còn 1 cách là gọi lại sdt vừa chuyển tiền.

thuê bao quí khách vừa gọi tạm thời (gian) khôg liên lạc được, xin quý khách vui lòng gọi lại sau nhé... Ten ten ten a vé lây bồ.."

rồi, lại nữa.. Ngu tập 2.

Lần này đếch dám ola nữa, toàn là cạm bẫy..

Phần 9: tiếng gọi nơi hoang dã.

Hú..hú.. Hu.. Ú ù u. Cúc cù..cu..ku.. 0.

15 tháng 8(âm lịch)

Vào những đêm trăng rằm, cũng là lúc những linh hồn thức dậy. Ở cái chốn khỉ ho cò gáy này.. Không gian tĩnh mịch, sương mù dày đặc bao quanh.. Một túp lều tranh 2 quả tim vàng.

Trước kia, đây là 1 full house của đôi vợ chồng già và đứa cháu ngoại.

_ eh, dừng lại.. Mày có nge thấy gì không?

_ uk, có... Nghe tương tự như tiếng chim kêu, vượn hú..

_ ôi cái dis, thế *** nào mà mày vào được cao đẳng nhỉ? Tiếng chó sói tru đấy.. ( em nói mà không quên đá cho thằng bạn 1 cái vào đít giúp cho nó tỉnh..)

_ èo, chẳng lẽ chuyện tao nge người dân làng này kể lại là có thật?

_ chuyện j ? Kể tao nge coi..

_ cũng không rõ lắm, nhưng tao nge phong phanh là quanh làng này có ma sói .

_ ax, tao chả tin.. Bây giờ là thế kỉ nào rồi mà mày còn tin vào ba cái chuyện ma quỷ vớ vẩn này nữa? Mọi người gọi mày là nam tồ cũng chẳng điêu chút nào.

_ nhưng...

_ nhưng cà lưng kưng kưng, đi nhanh lên chứ mấy đứa kia đang đợi mình đấy. Tao chẳng hiểu bọn chúng ngĩ sao mà lại bày ra cái trò lên rừng, lên rú đón trung thu nữa..

Nói rồi 2 đứa bọn em rảo bước nhanh đến nơi mà người ta gọi là hồ trên núi..

Bình thường thì chẳng sao, nhưng kể từ khi nge thằng bạn nói về con ma sói lại thấy ớn lạnh sống lưng. Cộng với không gian u tối, sương mù dày đặc đến nỗi tưởng chừng như những giọt sương sẽ đọng lại trên lá vào sáng mai có thể lên đến hàng nghìn kilô tấn. Sự im lặng đến ngẹt thở, không ai bảo ai.. Nhưng dường như ai cũng cảm nhận được sự sợ hãi đang vây quanh mình.. Bước chân mỗi lúc một nhanh dần..

Lúc này tại ngôi nhà sàn trên núi, nơi mà cả bọn hẹn nhau tổ chức trung thu. Không khí ở đây lại rất vui vẻ và đầm ấm.

Chủ nhân của ngôi nhà là 1 ông lão, ổng đang sống ở cái tuổi mà người ta gọi là gần đất xa trời. Ông lão cũng có 1 đứa cháu gái trạc tuổi bọn em,tên cô là giàng a mỵ .. cô bé trông rất xinh, tính tình hiền lành,tốt bụng tương tự như ông ngoại của cô vậy.

_ a mỵ đi lấy củi sao mà lâu về vậy ông? - tiếng thằng đức vang lên.. Thằng lèn này nổi tiếng là to mồm, nhưng được cái tốt tính.

_ ông cũng không biết nữa, hôm nay sương mù nhiều như vậy. Có lẽ nó bị lạc đường chăng? Nhưng không có chuyện đó xảy ra đâu.. Nó sống ở đây từ nhỏ, tất cả ngóc ngách của khu rừng này nó nắm rõ trong lòng bàn tay. Có bịt mắt nó lại thì nó cũng tìm được đường về..

_ ông nói vậy làm tụi cháu càng thấy lo, có khi nào a mỵ gặp ma sói không? - con thảo nói chen vào. Con nhỏ này có biệt danh là mồm thối bởi vì mỗi khi nó mở mồm ra là chuyên trù ẻo người khác. Nhưng có điều là những lời nó nói ra phần lớn đều thành sự thật.

_ tát vỡ mồm giờ, con a đầu thối này. Mở miệng ra toàn là ma với chả quỷ - lớp trưởng chung lùn im lặng nãy giờ cũng vừa chịu lên tiếng.

Nhưng sao khi nge nhỏ thảo nói tới ma sói thì mặt ông lão lại tái mét vậy cà? Ông dường như mất tự chủ, làm đánh rơi cái gậy trên tay.

Thằng đức thấy vậy bèn thắc mắc..

_ chuyện ma sói là sao vậy ông? Lúc bọn cháu lên đây cũng nge tất cả người bàn tán về ma sói zữ lắm.

_ chúng chỉ là truyền thuyết thôi, thằng chung đi tìm a mỵ giúp ông đi, nhớ là phải cẩn thận vì Đường núi trơn lắm đó. Còn thằng đức với con bé thảo đi châm thêm dầu vào đèn rồi ông kể chuyện ma sói cho nge..

Nge theo lời ông lão, chung chạy đi kiếm cái đuốc rồi vào sau rừng tìm a mỵ .. Thằng này nổi tiếng là gan lì, học giỏi. Nó chỉ tin vào những con số trong toán học, chuyện ma quỷ thì đối với nó chẳng qua là một trò đùa của người với người. Toàn là bịa đặt để dọa nhau.

Nó đi thẳng một mạch vào rừng, vừa đi vừa gọi a mỵ . Đi được 1 đoạn thì nó linh cảm như có người đang đi theo mình, nhưng khi quay đầu lại thì chẳng cò gì ngoài cây với cây. Nó vẫn tiếp tục đi sâu hơn, được một đoạn thì.

Vèo một cái, có một con vật gì vừa chạy qua mặt nó rồi chui vào rậm đằng trước. Đéo mẹ nó, thằng này gan trâu chứ chẳng phải gan người. Em kể lại mà cũng thấy rờn rợn, còn nó thì vẫn cứ bình chân như vại. Nó tiến từ từ lại xem đó là cái gì, nhưng nó điếng người lại khi trong bụi cây đó chẳng có gì cả ngoài những quả sim chín mỏng. Nó vừa bắt đầu thấy hoang mang rồi đấy, chính mắt nó thấy con gì đó chạy vào đây mà, mắt nó chưa từng rời khỏi bụi cây đó dù chỉ 1 giây. Nếu con vật đó chạy ngược ra thì nó ắt hẳn phải nhìn thấy.

Chưa kịp hoàn hồn thì..

Hù... Một con gì từ đâu chồm vào người nó từ đằng sau làm nó giật mình té sang 1 bên, lúc này nó vớ được 1 cành cây bên cạnh. Nó liền vung tay lên.

Xoẹt.. 1 cái, 1 vệt sáng lóe lên. con vật đầu lìa khỏi cổ, đó không phải là cành cây, mà là 1 thanh kiếm được ngụy trang dưới dạng 1 cái gậy.

Trấn tĩnh lại, nó lại xem cái xác đó là của con vật gì..

Bỗng nhiên nó hét lên một tiếng..

Hét gì, xem tiếp phần sau hén :-P..

Nó hét lên.

A..a..a. mỵ ...

Cái đầu của a mỵ lăn lông lốc trên đất, mà mắt vẫn trợn trừng nhìn nó. Tim nó như muốn nhảy ra khỏi ***g ngực, môi nó tím lại, tay chân run hết cả lên.

quăng thanh kiếm lại rồi chạy thẳng một mạch về hướng ngôi nhà sàn.

Thì ra lúc thằng chung vừa đi ra khỏi nhà thì cũng là lúc a mỵ về. Biết là nó đi tìm mình nên cô nàng đuổi theo nhát ma. Tội nghề con bé, tự nhiên lại phải chết oan. Nói chết oan thì không đúng cho lắm, phải nói là chết vì ngu.

Quay lại với cái xác, từ đâu có 1 con chó sói tới ăn mất cái đầu của a mỵ. Nhưng tự nhiên cái xác không đầu đứng dậy, tay cầm thanh kiếm... Tiến lại chặt đầu con sói trong khi đang ăn cái đầu của mìh. Sau đó nó cúi xuống nhặt đầu con sói gắn lên cổ, rồi moi ruột con sói đó ăn một cách ngon lành.

Ăn xong nó vươn cổ lên hú một tiếng thật dài đánh thức cả khu rừng, những con sói đâu đó quanh đây cũng hú theo. Làm cho con người ta, dân làng quanh đây lại phải thốt lên rằng. " ma sói đấy..."

trước đó, lúc thằng chung chạy ra khỏi nhà đi tìm a mỵ cũng là lúc em và thằng nam tồ vừa tới nơi. 2 đứa đứng nép sau cánh cửa, đủ để nge hết câu chuyện ma sói mà ông lão kể cho thằng đức và nhỏ thảo nghe.

Ông kể rằng...

Cách đây lâu lắm rồi, ma sói hoành hành khắp nơi. Dân làng, trâu bò, lợn gà sống quanh đây đều bị chúng giết sạch. Thành ra chỗ này lúc trước không một bóng người. Chẳng ai dám bén mạng tới chốn này cả.

Nhưng có hôm, 1 vị pháp sư tên là capuchino đi ngang qua. Thằng cha này nổi tiếng là bốc phét, nói toàn những chuyện xa vời đâu đâu. Đi cày mà KẾT bàn về chính sự, chạy xe đạp mà cứ KẾT nói chuyện máy bay. Hở mồm ra là nói đến chuyện cường đô la với bin gate. Nhưng phải công nhận là thằng này có biết chút pháp thuật.

Thấy ma sói hành hoành ở đây, hắn ta không thể khoanh tay đứng nhìn, hắn rèn ra 2 thanh kiếm tương tự nhau như đúc. Bởi vì chúng đều được đúc từ 1 khuôn.. Sau đó Hắn ngụy trang chúng dưới hình hài là 1 chiếc gậy bình thường.

2 thanh kiếm này vừa được phù phép nên chúng có thể trừ ma,diệt quỷ.

Hắn dùng 1 thanh để đánh nhau với con sói chúa, thanh còn lại thì luôn mag theo bên mình để phòng thân.

Giao chiến với con sói 3 ngày 3 đêm mà không phân thắng bại..

_ phù... Ta mệt quá rồi, khát nước nữa. Nghỉ tí, lát đánh tiếp - gã pháp sư nói.

_ uh, tao cũng khát. Để tao đi uống nước đã.

Nói rồi sói ta chạy lại hồ ( hồ trên núi ) uống nước.. Hắn thấy vậy liền nghĩ đây là thời cơ tốt cho mình liền lẻn theo sau, chờ tới khi sói ta cúi xuốg uống nước là vung kiếm lên chém đứt đầu.

Xoẹt...t..t đầu sói rớt xuống, nhưng hồn nó cũng vừa kịp nhập vào thanh kiếm.

_ *** mẹ, con chó.. Dám đánh lén ông.

_ đồ ngu, mày mới là chó..tao là người. Có vậy mà cũng nhầm lẫn.

_ hồn tao vừa kịp nhập vào thanh kiếm, tao thề là tao sẽ trả thù.

_ xí, mơ đi cưng.

Nói rồi hắn ta đem thanh kiếm đó lên rừng đào một hố thật sâu để chôn nó. Nếu ai mà bị thanh kiếm này chém phải thì ngay lập tức người đó sẽ trở thành ma sói..

_ may mà mình vẫn còn 1 thanh kiếm phòng thân.

Nói rồi hắn đi xuống hồ uống nước, không may bị trượt chân xuống hồ.. Chết mất cả xác."

_ Câu chuyện ông kể đến đây là hết.

_ thế nó có thật không ông? - cái thảo hỏi.

_ông không biết, nhưng cái gậy ông đang cầm chính là 1 thanh kiếm.. Ông vừa vớt được nó lên từ dưới hồ..

Nge xong câu chuyện em liền quay sang bàn với thằng nam kế hoạch giả làm người sói nhát bọn này cho vui. Kịch bản đâu ra đấy, em moi trong túi ra một cái mặt nạ sói lấy trộm được của người dân trong làng.

Vừa đeo mặt nạ vào thì có tiếng chó sói tru lên từng hồi (đó là tiếng của con ma sói vừa nhập vào a mỵ)

_ mày tru tương tự chó sói tru nhỉ - thằng nam chỉ vào mặt em mà nói.

_ bốp... Bà mẹ mày, sói tru chứ tao tru hồi nào? - nói mà em không quên tặng cho nó 1 cái đấm vào mặt.

Xong rồi.. Em đạp cửa xông vào. 3 người kia hoảng sợ nép vào 1 góc, rồi cuối cùng thằng đức cũng lấy lại được dũng khí bước ra giao đấu.

_ ta không sợ mi đâu.. Nói rồi nó tung ra 1 loạt chiêu thức kinh dị.

" chó đái bờ rào, cào cào đá bãi cứt trâu, ve sầu thoát xác, rắn chui vào hang, đại bàng xuống núi..."

nhìn bộ dạng của nó mà không nhịn được cười. Thế là cả thằng nam lao từ ngoài vào, 2 đứa cứ ôm nhau mà cười.

_ mày đái ra quần à đức? Thằng nam hỏi với ý châm chọc.

_ ờ, ờ thì...

Thằng đức chưa kịp nói hết câu thì thằng chung đạp cửa lao vào, miệng hét toán lên.

_ ông.. Ông ơi, amỵ, a mỵ chết rồi..

Nghe tới đó đứa nào đứa nấy điếng hết cả người.. Nhưng rồi cũng lấy được bình tĩnh, im lặng nghe thằng chung kể lại đầu đuôi câu chuyện..

Ông vẫn bình thản một cách lạ thường, dường như ông vừa đoán trước được tất cả chuyện.

_ cháu đừng tự dằn vặt mình, đó là tai nạn ngoài ý muốn. Cháu không có cố ý.. Bây giờ kent và nam đi vào rừng đem xác mỵ về đây giúp ông. Không thể bỏ mặc nó đó được..

Trông ông vậy chứ lòng ông đau lắm..

Ông đưa cho em cái kiếm ông đang cầm trên tay. Có thể đây là thanh kiếm diệt ma mà trong câu truyện ông vừa nhắc tới. Rồi bảo hai đứa đi cẩn thận..

Vốn không có đủ can đảm hơn thằng chung lúc trước,nhưng có thể nói là can đảm hơn thằng chung lúc này.

Em và nam đi theo hướng thằng chung chỉ, nhưng khi tới nơi. Không thấy cái xác người nào, thay vào đó là xác của 1 con sói vừa bị moi hết nội tạng.

_ thôi chết, vậy là câu chuyện ông kể là có thật.

Hai đứa cùng thốt lên một câu rồi chạy một mạch về.

Lúc này con ma sói đang đứng trước cửa, nó vừa đi theo dấu vết của thằng cẩu tặc chung mà mò về đây.

Rầm... Cánh cửa bị đạp tung.

Nhỏ thảo vẫn cứ tưởng đây là trò đùa của em và thằng lèn nam, nhưng ông lão và đức lại không đánh giá là vậy khi thanh kiếm trên tay con sói vừa chặt đứt cánh tay phải của thằng chung.

Chạy xuống nhà lấy cây mã tấu thằng đức một lần nữa giao đấu với ma sói. Lần trước là giả,Nhưng lần này lại là thật..

Giới thiệu về thằng này một chút.

Tên: trần hoàng đức.

Học ngu thì không ai bằng, nhưng đánh nhau thì pro no.1.

Có đai đen karate.

Nhờ vậy mà nó giao đấu với con sói 3 hiệp mới bị sói ta chém lòi ruột. Chết không kịp ngáp..

Xử xong thằng đức,Con sói lại quay sang 3 người còn lại. Nó chĩa mũi kiếm thẳng vào mặt thằng chung, hòng định đâm hắn.

Nhưng kịp lúc em bước tới..

Chiêu la hán đội chuông của em thúc mạnh vào sau lưng sói, làm sói ta lao thẳng về phiá trước.

Phụp... Thanh kiếm trên tay nó đâm thẳng vào ngực thằng chung. Thằng này với thằng đức giờ lại được làm bạn với nhau.. Đáng lẽ nó sống thêm được vài giây, nhưng nhờ em thúc vào lưng con sói làm nó lao vào nhanh hơn..

Em cũng chẳng tỏ ra là ân hận cho lắm vì em vừa giúp bạn mình chết một cách nhanh, gọn, lẹ... Một cái chết không đau đớn..

Sau khi bị em đánh lén, sói quay người lại. Dù có đánh chết em cũng nhận ra.. Cái thân người đầu sói này là của a mỵ. Vẫn cánh tay ấy, vẫn bộ ngực ấy.. Bộ ngực làm mấy thằng bọn em mất ăn mất ngủ. Nhưng sao giờ đây, nó trông đáng sợ thế?

Sói ta gầm lên, sau đó nhún người tung chiêu giáng long thập bát chưởng. Chiêu thức 18 rồng của cái bang.

Không thể chịu để kém hơn em dùng chiêu lăng ba vi bộ mà vừa học lén được của đoàn dự. Chỉ trong nháy mắt em vừa né được hết 18 con giun lửa ấy..

Không dừng lại ở đó, sói ta tiếp tục nghiêng mình tung ra cú chưởng kamêyôkô đầy uy lực.. Trông nó chẳng thua kém gì những người xayda đích thực.

May mà kịp lúc đó em hô lê hấp 1 cái, nhảy lên cao thật cao, tưởng chừng như chạm tới thiên đình. Trên cao, em lộn người lại chúi mặt xuống đất. Tu ra cú như lai thần chưởng.. Làm rung chuyển cả một vùng, dấu tích để lại là 1 cơn địa chấn 8 độ rích te.

Con ma sói vừa dính chưởng cho nên không còn khả năng chống cự.

Cuối cùng chiêu bá đao của em phựt 1 phát làm cho sói ta đầu lìa khỏi cổ..

Tuy là vừa giành phần thắng về mình nhưng bọn em vừa mất đi vài mạng người..

Chôn cất tất cả người xong, em không quên đào thêm 1 cái hố để chôn 2 thanh kiếm.

Mọi chuyện Xong xuôi rồi ai về nhà nấy, ông lão thì về ngôi nhà sàn bên hồ nước. Em, nam, thảo thì về thành phố.. Đúng ngày này năm sau, chúng em quay trở lại. Ông lão vừa không còn, mấy ngôi mộ vẫn còn đó.. Nhưng hai thanh kiếm thì vừa không cánh mà bay...

phần 10 : Lừa tình chân kinh.


Bản tin dự báo thời (gian) tiết ngày 18/9/2010: " sài thành hôm nay, ngày sáng, đêm đen.. Đường nhiều girl, Tầm nhìn xa từ nhà đến kí túc xá.. "

ui zà.. Lại gái gú. Nghĩ lại mà thấy buồn cái sự đời.

Con gái trường này sao mà xấu vê ka lờ thế không biết.. Đã vậy lại còn chảnh nữa chứ.

Hôm nay là bọn học sinh mới nhập học, chẳng biết có mống nào ra hồn không nữa.

Trong phòng đứa nào cũng có đôi,có cặp. Riêng mình em cô đơn.

Địs cụ chúng nó chứ, em ở nhà thì đói thấy mịe. Ấy thế mà chúng nó mỗi lần đi chơi với người yêu về là lại khoe vừa được ăn cháo lưỡi... Phê vãi.

Bà mẹ nó, ăn cháo chúng không no mà lại phê mới đểu chứ lị.

Nhiều khi ngĩ lại mà cảm giác tủi thân, chẳng lẽ cứ như vậy mãi sao?. Phải kiếm cho mình một đứa để nó nấu cháo cho mình ăn thường xuyên mới được.

Nhưng thú thật với các bác, em tán gái dở lắm. Đếch hiểu tại sao mấy con lần trước tán, đứa nào cũng đều trở thành em kết nghĩa. Haiz..

Có khi nào đẹp zai quá nên chẳng đứa nào dám yêu không ta? :-D .

Nhớ có lần đọc được cái gì gì mà nghệ thuật tán gái.. Đây đúng là thời (gian) cơ tốt để vận dụng nó đây.. Hehe..

Ngu sao mà không làm thử một lần cho biết, mình cũng chẳng mất gì đâu.

Xem nào, cách thứ nhất nên phải có xe máy ét hát, đai lần càng tốt..

Bà mẹ nó nữa, cúp 50 còn chưa có thì đào *** đâu ra ét hát với đai lần.

Thôi kệ mẹ nó, không có xe máy thì mình dùng xe đạp thử xem sao.

Nói rồi dắc xe đạp ra đứng trước cổng kí túc xá, ngồi rình xem có em nào xinh xinh thì phóng xe lại tông cho ẻm một phát.. Sau đó tỏ vẻ quan tâm, xin lỗi. Như thế em ấy sẽ bồ kết mình.

Một tiếng.. Hai tiếng.. rồi ba tiếng, chẳng thấy em nào cho ra hồn. Giữa trời nắng chang chang, mồ hôi vã ra như tắm.. May mà có mang theo chai rệt xô na lăn nách khử mùi nếu không thì mất điểm hết.

Cuối cùng trời cũng không phụ lòng người, mục tiêu là một em mặc áo dài tới giún, quần dài tới háng.. Chân dài tới nách, lông nách thì dài tới rốn.

Hình coi như học sinh mới thì phải, khỏi cần suy nghĩ nhiều làm gì cho mệt óc.

Action.. ( hành động )

em leo lên xe, cong đít ra đạp với một tốc độ kinh khủng.

Đếm ngược trong vòng 5 giây.

5
4
3
2
1.

Rầm..

Rồi, xong... Thế là nhầm mục tiêu. Bỗng dưng từ đâu một con nhỏ lao đầu vào xe làm em văng ra xa đến hàng nghìn nanomét. Chưa kịp hoàn hồn thì lại bị mắng té tát vào mặt.

_ đi đứng kiểu gì thế? Không có mắt àh?

"Tiên sư nhà nó chứ, vừa phá vỡ kế hoạch của ông mà còn bảo ông không có mắt, không có mắt mà ông nhìn thấy được nguyên một con cá sấu đang chống nạnh chửi mình à? ".

Con này xấu lắm các bạn ạ, nói chung vẻ đẹp của nó đều được gói gọn trong câu thơ này.

" răng tung tăng đi trước, môi lả lướt theo sau.

Vừa bước tới cổng trường, răng vừa vào tới lớp.."

thế là kế hoạch đầu tiên vừa thất bại, chuyển qua phương án B là đánh ghen nhầm.

Cái này nó bày cho mình là chạy lại túm tóc nàng tát cho mấy tát vào mặt, lên gối thêm vài cái. Sau đó giả vờ là vừa nhận nhầm người, quay sang xin lỗi, tỏ vẻ quan tâm. Em thấy làm như vậy là đang còn quá nhẹ, nhỡ may nàng không kết mình thì sao.

Thế là em quyết định tăng thêm liều lượng, từ tay không.. Em chuyển qua dùng vũ khí.

Chạy về phòng xách cái gậy phơi đồ theo, em lang thang trên đường tìm mục tiêu. Lần này may mắn hơn, vừa bước tới tiệm tạp hóa bên cạnh thì gặp một con nhỏ đang mua mắm tôm. Trông kute vãi các bạn ạ.

Không vội vàng như lần trước, em từ từ tiến lại gần nó. Túm tóc, xoay ngược người nó lại tát cho hai tát. Lên gối thêm ba phát nữa, tiện tay với bao mắm tôm trên tay nó mà tọng vào mặt. Mặc cho nó đang gào thét kêu cứu, em lấy gậy phang cho nó một phát. Ai dè con bé bất tỉnh nhân sự.

Phần em thì bị người dân xung quanh rượt đánh, vừa vậy còn bị công an tống về đồn giam mấy tháng vì tội hành hung người khác. Khi được thả ra thì mới biết nhỏ đó phải vào viện tâm thần để điều trị. Nghe nói lúc đó nó bị em đánh cho rụng hai cái răng cửa,lúc nào nó cũng cất chúng vào túi áo. Hễ gặp ai cũng đem ra khoe " bác sĩ đánh em gãy răng nè "...

Amen.. Em đâu có biết là tất cả chuyện lại trở nên tồi tệ đến thế..

Chẳng lẽ lại bỏ cuộc, không bao giờ...

Thế là em chuẩn bị phương án C: dìm nàng chết đuối, nhưng em lại không biết bơi nên không thể thực hiện phương án này được.

Chuyển qua phương án D là đốt nhà nàng, rồi cưu mang nàng.

Khi vừa có mục tiêu rồi, em đi mua đầy 1 can xăng 20lít, ngồi chờ trước cổng nhà nàng. Đợi tới lúc nàng đi ra khỏi nhà rồi chạy đến phóng hỏa.

Mọi chuyện xong xuôi, sáng ngày hôm sau báo việt nam nét đưa tin nàng vừa bị kẻ gian phóng hỏa thiêu chết.

Ax.. Ax, thì ra người đi ra khỏi nhà hôm qua là em gái nàng.

Quá tam ba bận, 3 lần thực hiện theo sách đều thất bại. Đã vậy còn hại chết 1 mạng người nữa, thật là có lỗi.

Từ đó cho tới giờ, em chẳng dám tán gái. Hix..