Hướng dẫn cách nhận biết ham muốn quan hệ của chị em phụ nữ

Phụ nữ lâu ngày không quan hệ thường có ham muốn tình dục tăng cao, thường xuyên có các hành động thân mật với bạn tình, luôn tỏ ra gợi cảm và “vụng về” khi quan hệ. Nữ giới có tâm lý e ngại khi đòi hỏi “chuyện ấy” nên thường biểu hiện thông qua các hành động tế nhị.


Nắm bắt được các dấu hiệu ở phái nữ giúp nam giới chủ động “giải tỏa” nhu cầu của bạn tình, từ đó cải thiện mức độ thấu hiểu và gắn kết của mối quan hệ. Để nhận biết chị em phụ nữ lâu ngày không quan hệ, bạn có thể dựa vào các dấu hiệu sau:

1. Nhận biết phụ nữ lâu ngày không quan hệ qua vẻ bề ngoài



Các nghiên cứu cho thấy, phụ nữ lâu ngày không quan hệ thường có ham muốn tình dục cao do “nhu cầu sinh lý” không được giải tỏa. Yếu tố này chi phối đến tâm lý của nữ giới và dẫn đến các hoạt động kích thích như:

  • Thường xuyên có những hành động thân mật: Ham muốn tình dục tăng cao kích thích nữ giới có những hành động thân mật với bạn tình như hôn môi, ôm ấp hoặc chạm tay vào những vị trí nhạy cảm như cổ, vành tai, lưng và vùng hông. Mục đích của các hành động này là kích thích ham muốn ở đối phương và mong muốn được giải tỏa “nhu cầu”.
  • Ánh mắt khao khát: Ngoài ra, nữ giới lâu ngày chưa quan hệ thường có ánh mắt khao khát khi nhìn bạn tình. Nếu chú ý, bạn có thể nhận thấy ánh mắt của nàng thường có xu hướng giãn rộng, mơ màng, quyến rũ và có lông mày hơn rướn nhẹ.
  • Thường xuyên cắn môi: Cắn môi là một trong những dấu hiệu “mời gọi” cho thấy phái nữ đang khao khát chuyện “ân ái”. Ngoài ra một số nữ giới cũng có thể thói quen liếm môi để thu hút sự chú ý và kích thích ham muốn tình dục ở bạn tình.
  • Nhận biết qua lời nói: Phụ nữ lâu ngày không quan hệ thường có lời nói nhẹ nhàng, ân cần và quyến rũ. Ở một số trường hợp, phái nữ có thể đề cập đến các vấn đề tình dục trong cuộc giao tiếp nhằm kích thích ham muốn và tăng hưng phấn ở nam giới.
  • Xem phim người lớn: Tần suất quan hệ thông thường ở nữ giới từ 20 – 40 tuổi rơi vào khoảng 3 – 5 lần/ tuần. Do đó nếu lâu ngày không quan hệ, phái nữ thường có cảm giác khó chịu, bứt rứt nên có xu hướng “giải tỏa” bằng cách xem phim người lớn.
  • Hơi thở gấp: Khi ham muốn tình dục tăng cao, tuần hoàn máu có xu hướng tăng lên đáng kể, dẫn đến một số dấu hiệu đặc trưng như hơi thở gấp, đỏ mặt,… Ngoài ra một số nữ giới thường cố gắng thở nhanh và gấp khi trò chuyện để kích thích ham muốn ở bạn tình.
  • Căng thẳng và dễ cáu gắt: Một số nữ giới không “ân ái” lâu ngày có thể dẫn đến tình trạng bứt rứt, căng thẳng và dễ cáu bẳn. Quan hệ tình dục là một trong biện pháp giúp giải tỏa căng thẳng và stress hiệu quả. Vì vậy nếu không được giải tỏa, cả nữ giới và nam giới đều có xu hướng stress, căng thẳng thần kinh và dễ cáu gắt.
  • Ăn mặc quyến rũ: Ăn mặc quyến rũ là một trong những biểu hiện thường thấy ở phụ nữ lâu ngày không quan hệ. Bên cạnh thói quen ăn mặc sexy, nữ giới còn có thói quen sử dụng nước hoa và trang điểm để quyến rũ và kích thích ham muốn tình dục ở đối phương.

2. Nhận biết nữ giới lâu ngày không quan hệ khi “ân ái”

Ngoài các biểu hiện thông qua lời nói, hành động, cách ăn mặc,… phụ nữ lâu ngày không quan hệ thường có các biểu hiện đặc biệt khi “ân ái”. Để nhận biết nữ giới lâu ngày không quan hệ, bạn có thể dựa vào các dấu hiệu sau:
  • Khá vụng về trong màn dạo đầu: Một đặc điểm chung ở phụ nữ lâu ngày chưa “ân ái” là tình trạng vụng về trong màn dạo đầu do kỹ năng giường chiếu giảm.
  • “Cô bé” nhạy cảm: Do lâu ngày không quan hệ nên “cô bé” thường nhạy cảm khi có va chạm. Khi chạm nhẹ vào vùng kín của bạn tình, bạn sẽ nhận thấy cô bé ẩm ướt, co thắt nhiều và mở rộng hơn bình thường.
  • Cuồng nhiệt khi “yêu”: Sau giai đoạn lúng túng, nữ giới thường có hành động cuồng nhiệt khi ân ái do “ham muốn” được giải tỏa. Trong khi đó, nữ giới có tần suất quan hệ thường xuyên thường thiếu “nồng nhiệt” và “hứng thú” khi hoạt động tình dục.
  • Đạt cực khoái: Phụ nữ lâu ngày không quan hệ dễ đạt “cực khoái” hơn người quan hệ thường xuyên. Bạn có thể nhận biết nữ giới đạt khoái cảm thông qua một số biểu hiện như cô bé co thắt liên tục, xuất hiện điểm G (kích thước nhỏ bằng hạt đậu), rên rỉ và thở gấp.
Các dấu hiệu nhận biết phụ nữ lâu ngày chưa quan hệ trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Trên thực tế, các biểu hiện này còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác như độ tuổi, ham muốn tình dục và một số yếu tố tác động khác.