Cách nhận biết đàn ông đang ham muốn chính xác

Đàn ông thường có nhu cầu tình dục cao hơn so với nữ giới. Vì vậy nếu không được “giải tỏa”, nam giới thường xuất hiện các biểu hiện khác lạ về ngoại hình, tâm lý và thói quen.
Nhận biết đàn ông đang ham muốn quan hệ giúp phụ nữ chủ động trong việc đáp ứng ham muốn, đồng thời xác định được mức độ chung thủy của bạn đời. Dưới đây là một số dấu hiệu nhận biết đàn ông đang ham muốn quan hệ chuẩn xác mà bạn có thể tham khảo:

1. Yêu chiều bạn hơn bình thường

Đàn ông có ham muốn tình dục cao và mong muốn được làm “chuyện ấy” thường có xu hướng yêu chiều bạn tình hơn bình thường. Lúc này, chàng có thể hỗ trợ bạn làm việc nhà, chăm sóc con cái và đáp ứng mọi yêu cầu mà bạn đề nghị.
Thỉnh thoảng chàng có thể tặng cho bạn một vài món quà bất ngờ cùng với những lời nói ngọt ngào. Mục đích của những hành động này là kích thích cảm xúc và ham muốn ở nữ giới.

2. Ánh mắt khao khát, hơi thở gấp và hay liếm môi

Ham muốn tình dục cao có thể kích thích chàng có những biểu hiện rõ rệt như ánh mắt khao khát khi nhìn bạn, thường xuyên liếm môi và hơi thở gấp gáp khi hai bạn gần gũi nhau.
Các hành động này là phản ứng thông thường của cơ thể khi tim đập nhanh và ham muốn tăng cao tột độ. Ngoài ra, nữ giới ham ham muốn quan hệ cũng có những biểu hiện tương tự.

3. Hay đụng chạm vào cơ thể bạn tình

Khi ở không gian chỉ có 2 người, nam giới lâu ngày không quan hệ thường có xu hướng đụng chạm vào mặt, môi, cổ, tai và những vị trí nhạy cảm trên cơ thể nữ giới. Những đụng chạm vật lý này giúp nữ giới thầm hiểu chàng đang có ham muốn tột cùng và mong muốn được “giải tỏa”.

4. Nhận biết đàn ông lâu ngày không quan hệ thông qua lời nói

Ngoài hành động, đàn ông lâu ngày không quan hệ còn có thói quen buông lời gạ gẫm và kích thích bạn. Chàng có thể liên tục đề cập đến vấn đề tình dục hoặc liên tục khen ngợi bạn quyến rũ. Thông thường, nam giới sẽ kết hợp giữa lời nói kích thích với hành động sờ soạng tay khắp thân thể bạn tình để đạt được mục đích.

5. Thường xuyên không mặc áo

Nữ giới muốn kích thích bạn tình thường ăn mặc hở hang và sử dụng nước hoa để kích thích. Với nam giới, họ thường cố gắng không mặc áo để phô diễn cơ bắp và kích thích ham muốn ở đối phương.

6. Hay rủ bạn xem phim người lớn

Đối với một số nam giới, họ có thể rủ bạn xem phim người lớn để kích thích ham muốn ở bạn và dễ dàng dẫn dắt bạn “ân ái”. Các nghiên cứu cho thấy, xem phim người lớn có thể tăng ham muốn ở cả nam giới và nữ giới. Hơn nữa thói quen này còn giúp cả hai có thêm kinh nghiệm và kỹ năng khi sinh hoạt tình dục.

7. Cậu bé luôn trong trạng thái cương cứng

Cậu bé cương cứng là biểu hiện cho thấy nam giới đang có ham muốn tình dục cao. Vì vậy nếu nhận thấy “cậu nhỏ” của bạn tình luôn trong tình trạng “chào cờ” thì có thể do lâu ngày không quan hệ nên dễ phát sinh ham muốn khi gần gũi.
Đây là một trong những biểu hiện giúp nữ giới xác định rõ nhất tình trạng chồng và bạn trai có thực sự có ham muốn hay không. Các nghiên cứu cho thấy, “cậu bé” chỉ thực sự cương cứng khi cơ thể nam giới có ham muốn tình dục.

8. Vụng về khi bắt đầu cuộc “yêu”

Do lâu ngày chưa quan hệ nên kỹ năng của chàng có thể bị suy giảm. Vì vậy khi mới nhập cuộc, chàng có thể hơi vụng về trong màn dạo đầu.

Tuy nhiên tình trạng này chỉ xảy ra trong thời gian ngắn và hầu hết nam giới đều nhanh chóng lấy lại phong độ và bản lĩnh trong chuyện giường chiếu.


9. Mãnh liệt khi “ân ái”

Lâu ngày không quan hệ có thể dẫn đến ham muốn bị dồn nén quá mức. Vì vậy khi được “giải tỏa”, nam giới thường có các hành động “mãnh liệt” hoặc vồ vập quá mức. Nếu cảm thấy đau hoặc khó chịu, bạn có thể than thở nhẹ nhàng để chàng điều chỉnh lại tốc độ cuộc “yêu”.

10. Dễ gặp phải tình trạng xuất tinh sớm

Thông thường, nam giới có thể kéo dài cuộc “yêu” từ 10 – 15 phút. Tuy nhiên nếu không quan hệ lâu ngày, đầu dương vật thường có xu hướng nhạy cảm hơn khi có ma sát. Do đó chàng dễ dàng xuất tinh chỉ sau một thời gian ngắn “thâm nhập”. Để cải thiện, cần ân ái nhiều hoặc biết một số mẹo kéo dài thời gian quan hệ.

11. Chưa thỏa mãn ở hiệp 1

Ham muốn dồn nén quá mức và tình trạng xuất tinh sớm là nguyên nhân khiến nam giới lâu ngày không quan hệ có xu hướng chưa thỏa mãn ở lần quan hệ đầu. Lúc này, chàng có thể khơi gợi để bạn chấp nhận quan hệ thêm vài lần nhằm giải tỏa hết ham muốn dồn nén.

12. Xuất tinh nhiều hơn bình thường

Trung bình mỗi lần xuất tinh, nam giới có thể phóng ra khoảng 2 – 5ml tinh dịch (tương đương 100 triệu tinh trùng). Tuy nhiên nam giới lâu ngày không “ân ái” có thể xuất lượng tinh dịch nhiều hơn bình thường.
Ngoài ra bạn cũng có thể quan sát màu sắc của tinh dịch để xác định đàn ông lâu ngày không quan hệ. Trên thực tế, lượng tinh dịch lâu ngày không được phóng ra ngoài thường có màu ngả vàng và kết cấu đặc hơn so với tinh dịch của nam giới quan hệ thường xuyên.

13. Cậu nhỏ cương cứng kéo dài

Bên cạnh tình trạng xuất tinh sớm, “cậu nhỏ” của đàn ông lâu ngày không quan hệ còn có xu hướng cương cứng quá mức. Điều này là hiện tượng bình thường do ham muốn tình dục dâng cao tột độ và chưa được “giải tỏa” thỏa đáng.

14. Vuốt ve bạn sau khi “ân ái”

Sau khi được “giải tỏa”, nam giới thường có thói quen vuốt ve và âu yếm bạn tình do ham muốn dồn nén được giải tỏa. Trong khi đó ở những nam giới quan hệ thường xuyên, họ thường thờ ơ và lạnh nhạt với bạn tình sau khi “ân ái”.

15. Nhận biết đàn ông lâu ngày không quan hệ qua các biểu hiện khác

Ngoài những biểu hiện nói trên, nam giới lâu ngày không quan hệ còn có thể biểu hiện thông qua một số dấu hiệu khác như:
  • Dễ căng thẳng: Tình dục không chỉ giúp giải tỏa ham muốn thể xác mà còn kích thích não bộ giải phóng endorphin và một số hormone giúp tăng cường miễn dịch, giải tỏa căng thẳng và hứng khởi trong công việc. Vì vậy nếu không quan hệ lâu ngày, cả nam giới và cả nữ giới đều dễ rơi vào trạng thái căng thẳng và trầm cảm.
  • Hay quên và thiếu tập trung: Ngoài ra, quan hệ tình dục điều độ còn giúp cải thiện trí nhớ và tăng cường hoạt động của não bộ. Do đó đàn ông lâu ngày không quan hệ thường có những biểu hiện như suy giảm trí nhớ, làm việc kém, mất tập trung,…
  • Tăng cân: Quan hệ tình dục là một trong những cách giúp nam giới đốt cháy năng lượng dư thừa, cải thiện độ dẻo dai của xương khớp và duy trì cân nặng ở mức ổn định. Với những trường hợp không quan hệ lâu ngày cộng với thói quen ít vận động, nam giới thường có xu hướng tăng cân và tăng kích thước vòng 2.
Bài viết đã tổng hợp một số cách nhận biết đàn ông ham muốn quan hệ. Hy vọng qua thông tin trên, bạn sẽ dễ dàng nhận biết bạn đời đang có ham muốn tình dục cao và kịp thời “hâm nóng tình cảm”.