5 Phụ kiện dành cho quý ông lịch lãm

Những món phụ kiện thời trang nhỏ nhắn nhưng lại có sức mạnh không tưởng trong việc thể hiện cá tính và phong cách thời trang quý ông. lựa chọn phụ kiện đúng đắn, hợp với trang phục giúp bạn nâng tầm và tỏa sáng. cùng đông hải khám phá ngay 5 món phụ kiện không thể thiếu của quý ông qua bài viết sau đây.

1. ĐỒNG HỒ ĐEO TAY

Nếu muốn biết một người đàn ông có sang trọng, chuyên nghiệp hay không, hãy nhìn vào chiếc đồng hồ họ đeo. Đồng hồ không chỉ để làm đẹp hay để xem giờ mà đó chính là tinh hoa của bàn tay và khối óc con người. Dù bạn theo đuổi phong cách phong trần hay lịch lãm thì cũng không thể thiếu đi một chiếc đồng hồ đẹp và phù hợp cho bản thân.


2. GIÀY TÂY

Những đôi giày tây nam cao cấp đóng vai trò quan trọng trong việc tạo ra một set đồ hoàn hảo. Chính vì thế, muốn bản thân trở nên lịch lãm hơn, các quý ông không thể thiếu đi một đôi giày tây nam đẹp trong tủ đồ của mình.


3. VÍ DA

Ví không chỉ là nơi để cất giữ tiền, giấy tờ tùy thân hay thẻ ngân hàng mà còn là một món phụ kiện thể hiện đẳng cấp của quý ông. Đầu tư cho một chiếc ví da chất lượng là một sự đầu tư thông minh và hợp lý. Hãy chọn cho mình một chiếc ví da tốt và giữ cho nó luôn ngăn nắp, tuyệt đối không để quá nhiều thứ trong ví vì điều đó sẽ gây mất thẩm mĩ . Một chiếc ví da mỏng và được sắp xếp gọn gàng đồng nghĩa với việc chủ nhân của nó rất chỉn chu và cẩn thận.


4. THẮT LƯNG DA

Bộ trang phục của quý ông sẽ không được coi hoàn hảo nếu thiếu đi chiếc thắt lưng da. Bạn nên chọn cho mình một chiếc thắt lưng da thật mềm mại và không dễ bị phai màu theo thời gian để có thể sử dụng được lâu. Một nguyên tắc cơ bản khác là bạn hãy sử dụng một chiếc thắt lưng da có màu sắc trùng với tông màu của giày, ví dụ bạn đi giày màu nâu thì thắt lưng cũng nên theo tông màu nâu.

5. BALO / TÚI XÁCH


Nếu bạn ưa thích sự năng động, trẻ trung hoặc có quá nhiều thứ phải mang theo, vậy hãy chọn balo. Tuy nhiên, để mang lại dáng vẻ lịch lãm và chuyên nghiệp thì túi xách tay nam chắc chắn sẽ phát huy được điều đấy. Ngoài ra, nên chọn cho mình những chiếc balo hoặc túi xách có kiểu dáng đơn giản, làm bằng chất liệu da thật và cũng như chống thấm nước tốt để bảo vệ vật dụng khỏi mọi điều kiện thời tiết.